CTKM tháng 7/2022: Cùng MG đi muôn nơi - Tận hưởng hè tuyệt vời

12/07/2022     |     Khuyến Mãi

Những chuyến du lịch xa luôn là đặc quyền của những ngày hạ. Còn gì tuyệt vời hơn khi chúng ta nhận được những trải nghiệm chưa từng có, khi đôi chân được đặt lên những địa danh chưa từng đi, khi đôi mắt được nhìn thấy những bờ cát trắng trải dài, khi đôi tai nghe thấy tiếng sóng biển rì rào, hay khi làn da cảm nhận những làn gió biển mát lạnh?

Mỗi hành trình như thế luôn cần những người bạn thấu hiểu, sẻ chia. Và những sản phẩm của MG luôn sẵn sàng trở thành người đồng hành cùng bạn trong những lần xê dịch.

Với MG5, MG ZS và MG HS,  những người ưa thích khám phá những vùng đất mới sẽ không bao giờ cảm thấy đơn độc hay nhàm chán. Từ sự năng động trong thiết kế, sự tiện nghi của các trang bị đến sự an tâm từ hệ thống an toàn, tất cả những giá trị này trên những mẫu xe MG luôn song hành cùng bạn để chinh phục những cung đường phía trước.

Thấu hiểu nhu cầu sở hữu ô tô trong những hành trình mới vào mùa hè, MG Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm đem đến những hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bên cạnh đó, quý khách cũng nhận được gói QUÀ TẶNG đặc biệt khi mua bất cứ phiên bản xe nào mang thương hiệu MG được phân phối qua hệ thống đại lý chính hãng. Cụ thể, gói QUÀ TẶNG bao gồm: 

- 5 năm bảo hành không giới hạn số km;

- 5 năm dịch vụ cứu hộ MG Care 24/7.

Tất cả các mẫu xe đều đã có mặt tại hệ thống đại lý chính hãng trên toàn quốc để khách hàng có thể đến trải nghiệm trực tiếp hay liên hệ lái thử ngay tại nhà.

0868.40.7777